Nguyên nhân thiết bị vệ sinh – Đồ dùng sinh hoạt bị ố vàng

Cách tẩy phèn bám ở bồn lavabo và toilet hiệu quả nhất

Các loại thiết bị lavabo cũng như toilet chủ yếu được sử dụng ngày nay đó là sứ trắng, loại thiết bị này mang đến vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ cho phòng tắm nhưng cần phải được vệ sinh thường xuyên để không bị ố, bẩn đen…Đồ sứ không quá khó để làm sạch nhưng nếu như bạn không làm đúng cách có thể sẽ làm hỏng men sứ, làm mất giá trị thẩm mỹ của thiết bị khiến thiết bị dễ bị ố vàng và những lần sau mình làm sạch sẽ cực hơn

+ Dùng nước chanh tự nhiên

Khi làm sạch thiết bị bạn nên nhớ không sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn loại manh, sử dụng bọt biển để cọ rửa phèn vì bọt biển mềm và xốp nên không làm trầy xước men sứ. Lớp men này khá mỏng và tương đối dễ bị ăn mòn nên nếu dùng các chất liệu cứng để cọ rửa sẽ làm hỏng men.

Chanh chính là loại nước tẩy tự nhiên tốt nhất, độ axit loãng làm cho chanh tẩy sạch mà không làm hại men sứ. Chanh tươi có thể dùng để tẩy trắng những đốm bẩn nhỏ trên bền mặt thiết bị. Bạn hãy cắt đôi quả chanh và chà xát trực tiếp lên vết bẩn, đối với những vết bẩn cứng đầu thì cắt chanh thành lát và đặt lên vết bẩn đó trong khoảng thời gian 10 phút sau đó mới tiến hành cọ rửa, chắc chắn chanh sẽ loại bỏ được phèn ra khỏi thiết bị trong nhà tắm.

+ Ngoài ra ta cũng có thể sử dụng giấm kết hợp với muối ăn

Sau khi rửa sạch lavabo, bàn cầu bằng xà phòng, lau nước sạch, rắc lên muối bột rồi dội lên giấm nóng, cách này cũng không sợ hỏng men gạch.

+ Sử dụng hệ thống lọc tổng sinh hoạt

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt là hệ thống lọc nước công nghiệp.

Nó cho phép loại bỏ các chất gây ô nhiễm phổ biến trong gia đình, mang lại cho gia đình bạn nước mềm, mượt mà không có độ cứng và clo.

Hệ thống làm mềm và điều hòa toàn bộ nhà cao cấp này mang đến cho bạn những lợi ích vượt xa việc xử lý nước truyền thống.

Tham khảo hệ thống lọc nước sinh hoạt, lọc nước công nghiệp Tại Đây

Tin liên quan

Trả lời