Sử dụng nước giếng khoan có an toàn không?

Các nguồn nước uống vẫn có thể bị ảnh hưởng và bị ô nhiễm bởi rất nhiều thứ. Một số trong số chúng là khoáng chất tự nhiên như sắt, magie, mangan, asen… hoặc các loại hóa chất khác.

Nước giếng của bạn có an toàn không?

Nếu bạn sử dụng nguồn nước giếng để ăn uống, sinh hoạt, bạn cần phải kiểm tra nó. Bạn có thể tiến hành thông qua thử nghiệm trong phòng thí nghiệm hoặc một cơ sở nghiên cứu được ủy quyền. Bằng cách này, bạn có thể biết liệu nước uống có an toàn cho bạn và gia đình bạn hay không.


Mắt trần của bạn không thể nhìn thấy vi khuẩn có hại, ký sinh trùng và nhiễm trùng. Đây là lý do tại sao nước và mùi vị có thể không an toàn để uống.

Nước giếng bị ô nhiễm do đâu?


Một vài chất gây ô nhiễm được tìm thấy trong nước giếng có thể gây ra các vấn đề sức khỏe đường dài. Những vi sinh vật này có thể tồn tại trong nguồn cung cấp nước mặt và nước ngầm.

Sự an toàn của nước giếng của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng bao gồm địa chất bề mặt và dưới lòng đất, độ sâu, sự phát triển của giếng và nhiều hơn nữa. Chất lượng nước giếng có thể thay đổi thường xuyên khi hồi sinh / nạp lại vì mùa khô. Bạn phải kiểm tra nước giếng của bạn và giữ tất cả các kết quả kiểm tra để tham khảo trong tương lai.

Điều quan trọng là phải kiểm tra nước giếng của bạn để tìm thuốc trừ sâu, kim loại nặng và hỗn hợp vô cơ trước khi sử dụng nó cho nhu cầu cuộc sống.

Công Ty TNHH Xây Dựng TM-DV Phương Anh

Chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước giếng khoan, lọc tổng sinh hoạt, lọc nước máy gia đình….

Trụ sở chính: Số 42, ngách 133, ngõ 42, Thịnh Liêt, Q.Hoàng Mai, Tp. Hà Nội.
Điện thoại: 043.6420406

Tư vấn miễn phí: 0901.159.222 – 0963.67.23.25

Fax: 04.36420406
Email:dvkhphuonganh@gmail.com
Website:congnghetinhkhiet.com

Tin liên quan

Trả lời