Hệ Thống Sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh

Sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.

Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng chai, đóng bình tăng cao đã mở ra cơ hội cho các cơ sở sản xuất nước tinh khiết đóng bình, đóng chai có thị trường để phát triển.

  • Nước tinh khiết đóng chai, đóng bình được tạo ra từ các dây chuyền lọc nước tinh khiết RO, nano công nghiệp và trải qua công đoạn lọc thì sẽ đến công đoạn chiết rót đóng chai, đóng bình.
  • Làm cách nào để mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước tinh khiết đóng chai, đóng bình
    Chắc có lẽ khi vừa xem qua những thông tin về lợi nhuận mà các cơ sở sản xuất sẽ thu được khi sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai tinh khiết thì sẽ có rất nhiều người muốn thử sức tham gia vào lĩnh vực này, muốn đầu tư mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước tinh khiết. Và sẽ có nhiều băn khoăn, thắc mắc liên quan đến việc làm cách nào để mở một cơ sở sản xuất kinh doanh? Chúng Tôi sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó một cách tốt nhất.
  • Việc kinh doanh nước uống tinh khiết cũng giống như các lĩnh vực khác, chúng đòi hỏi phải có đầy đủ tư cách pháp lý. Chính vì vậy nếu bạn muốn mở cơ sở sản xuất thì bạn phải đăng kí kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình. Thời gian để đăng kí chỉ từ 7 đến 15 ngày. Chi phí để đăng kí kinh doanh chỉ giao động từ 2 triệu đến 5 triệu
  • Bên cạnh đó bạn cần phải chuẩn bị các giấy tờ liên quan như giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Bạn cần chuẩn bị mặt bằng lắp đặt, nên chọn vị trí phù hợp. Cần chọn nơi có nhiều người qua lại như gần trường học, bênh viện, khu dân cư đông đúc. Đây là vị trí thuận lợi và nó ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả kinh doanh của đơn vị bạn.
  • Cần chuẩn bị thiết kế phòng sản xuất phù hợp nhất. Với dòng dây chuyền lọc nước công nghiệp thì bạn cần phải sử dụng nguồn điện 3 pha mới đảm bảo tốc độ và năng suất. Phòng sản xuất cần phải thoáng mát, có hệ thống cấp thoát nước, yếu tố an toàn. Phòng chiết rót nước phải được làm bằng kính trong suốt, phải được tiệt trùng và đảm bảo mọi yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.

                     Chi Phí sản xuất cho dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình./ Vnđ

Nguồn Nước

Tem Nhãn Màng Co

Khấu hao vỏ

Điện Nước

Nhân Công

Tổng

Nước giếng khoan 700 300 1.000 300 1.000 3.300

Ghi chú:

  • Vỏ bình mua mới ban đầu 20.000 quay vòng đối với khách hàng
  • Khách hàng sẽ phải cược lại số tiền 20.000 hoặc 30.000 trên 1 Vỏ để cơ sở mua thêm vỏ sản xuất.
  • Chi phí trên chỉ tính theo từng đầu bình 20l.

 

Nhà đầu tư lắp đặt 1 dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 1.000 lít/giờ, 1 giờ có thể sản xuất được 40 – 45Bình. 1 ngày 8h x 40 = 320 Bình

Lợi nhuận dự kiến cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

  • Để sản xuất ra một bình nước 20 lít tinh khiết thì trung bình cần bỏ ra số vốn khoảng từ 3000-5000 đồng.
  • Trong khi đó giá giao một bình nước cho các đại lý trước khi đến tay người tiêu dùng có giá giao động từ 10.000 đến 15.000 đồng
  • Đối với khách hàng lẻ, khách hàng công ty giá giao động từ 15.000 đồng đến 30.000 đồng tùy theo phương pháp tiếp cận khách hàng
  • Với một cơ sở sản xuất có sức tiêu thụ từ 200 bình 20 lít mỗi ngày trở lên thì sẽ thu được từ 1,2 triệu đến 2 triệu đồng mỗi ngày. Một tháng có thể thu được từ 36 triệu đến 60 triệu đồng. Một năm thu được từ 432 triệu đến 720 triệu. Khi trừ đi mọi chi phí thì nguồn lợi nhuận cuối cùng mà cơ sở sản xuất thu được cũng là một con số lớn.

 

Cty TNHH Xây Dựng TM-DV Phương Anh

 

Tin liên quan

Trả lời